The smart Trick of Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột-Nhà Trong Phố – MOON HOUSE That No One is Discussing

Wiki Article

Thời gian nghỉ dưỡng tại các khách sạn Phan Thiết “chuẩn chỉnh” dưới đây sẽ giúp bạn “F5” năng lượng…

Chính vì vậy đội ngũ nhân viên luôn cho rồi mình và cải thiện chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Thông với Bảo tàng là Biệt điện Bảo Đại, nơi ở của vị vua cuối cùng triều Nguyễn tại Buôn Ma Thuột.

DanangAZ mang đến những thông tin chính xác, kịp thời, được cập nhật thường xuyên giúp người đọc nhanh chóng tìm kiếm được những thông tin cần thiết về "tất tần tật" dịch vụ tại Việt Nam

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Địa Trung Hải – đang là xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích, không gian của Amour Bistro & Cafe BMT gợi cho khách hàng liên tưởng đến một bãi biển trong xanh, mát rượi với bờ cát trải dài bất tận.

Mỗi homestay gồm giường đôi, giường đơn đa dạng có thể ở được six-eight người, cung cấp đầy đủ tiện nghi khi nghỉ dưỡng.

Tiếp xúc trực tiếp với những loại động vật đặc trưng cho vùng đất Tây Nguyên như: voi có thể mang đến những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Windy Backyard Homestay có những căn nhà gỗ xinh xinh, mang kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn hòa quyện với chút Helloện đại. Mỗi homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và người chủ sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình để trải nghiệm dễ dàng hơn.

Lys Resort nằm ngay trung more info tâm thành phố do đó rất thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, địa điểm thắng cảnh nổi tiếng. Mỗi căn gồm nhiều kiểu giường cho bạn lựa chọn, giường đôi, giường đôi có thể ở được tối đa 6-8 người đồng thời cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho bạn sinh hoạt. Giá phòng tương đối rẻ phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình.

Với không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, The Highland House hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện lợi.

Với vị trí thuận lợi và dịch vụ chất lượng, Lee’s House Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vùng đất Tây Nguyên và trải nghiệm cuộc sống địa phương tại Buôn Ma Thuột.

Ngoài ra, phía trước nhiều cây xanh, bạn tổ chức bữa tiệc ngay tại vườn cũng rất Okay đấy.

Sẽ là thiếu sót cực lớn nếu bạn chưa Verify-in tại ít nhất một trong những homestay Phan Thiết được…

Được tạo khối theo phong cách cổ truyền Helloện đại, mạch dân tộc đặc trưng qua mái gạch ngói đơn sơ hình dốc kết hợp với những khối hình tương xứng.

Report this wiki page